Màn hình đèn LED quảng cáo ngoài trời
Chi phí làm màn hình đèn LED quảng cáo ngoài trời
Chi phí cho việc làm đèn LED quảng cáo ngoài trời thường sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: kinh phí thiết kế và kinh phí sản xuất. Với mục đích quan trọng nhất là tạo được ấn tượng với bất kỳ ai nhìn thấy nó, biển quảng cáo đèn LED cần phải được thiết kế một cách chỉn chu và gãy gọn đủ thể hiện nổi bật ý nghĩa mà nó muốn truyền đạt.
Nên đặt màn hình đèn LED quảng cáo ngoài trời ở đâu?
-
Tòa nhà cao tầng: Không khó để bắt gặp những hình ảnh bảng hiệu đèn LED quảng cáo ngoài trời trên vách tường các tòa nhà cao tầng, nhất là ở khu vực trung tâm thành phố. Với độ sáng có thể đạt đến 8000cd/m2, người đi đường vẫn có thể dễ dàng xem quảng cáo ngay cả khi có ánh nắng mặt trời rọi vào.
-
Trung tâm thương mại: Cũng giống như các tòa nhà, bạn cũng có thể lựa chọn các trung tâm thương mại để đặt quảng cáo. Biển quảng cáo có thể được thiết kế theo công nghệ hiện đại với bộ phận đèn LED lắp được trên cả 2 mặt.
-
Sân bay: Đây cũng là một địa điểm có nhiều người qua lại, phù hợp để đặt các biển đèn quảng cáo. Họ thường sẽ có thời gian chú ý nhiều hơn về những điều thú vị trên đó trong khi đợi check-in hoặc chờ lấy hàng hóa ký gửi,...
Ưu nhược điểm của màn hình đèn LED quảng cáo ngoài trời
Nếu doanh nghiệp, cá nhân có ý định lắp đèn LED quảng cáo ngoài trời thì tốt nhất vẫn nên tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của nó. Sau đó cân nhắc kỹ xem mình cần phải thực hiện như thế nào để tối ưu hóa năng suất hoạt động của sản phẩm này.
Ưu điểm
-
Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Sử dụng màn hình LED được xem là hình thức thu hút khách hàng tiềm năng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả nhanh chóng nhất. Bởi lẽ, mỗi khi đi ra đường chắc chắn người ta sẽ chú ý đến những tấm biển quảng cáo ngoài trời với những hình ảnh bắt mắt.
-
Xây dựng thương hiệu: Nếu là một thương hiệu mới hoặc công ty muốn ra mắt sản phẩm mới thì đèn LED quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông cực kỳ quan trọng. Mỗi ngày đều thấy cùng một hình ảnh sẽ gây cảm giác gợi nhớ về chúng. Từ đó, ấn tượng về logo, màu sắc hoặc tên của thương hiệu sẽ được nhắc đến nhiều hơn.
-
Sang trọng: Chúng ta không thể phủ nhận rằng các “ông lớn” luôn rất chịu chi cho khoản lắp đèn LED quảng cáo ngoài trời vì nó giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, sang trọng của thương hiệu.
Nhược điểm
-
Chi phí cao: Các thương hiệu phải chi trả một khoản tiền khá lớn cho các hạng mục từ thiết kế cho đến thi công lắp đặt. Ngoài ra, chi phí thuê địa điểm lắp đèn LED quảng cáo ngoài trời cũng khá cao.
-
Thời gian thay đổi nhanh: Các TVC quảng cáo của các nhãn hàng trình chiếu trên màn hình LED được điều khiển xoay vòng luân phiên nên thiết kế của nó buộc phải thực sự thu hút.
-
Tiêu hao nhiều điện năng.
So sánh độ hiệu quả với những hình thức quảng cáo khác
Hình thức quảng cáo sử dụng màn hình đèn LED quảng cáo ngoài trời có độ hiệu quả tương đối cao hơn so với những phương tiện truyền thống. Chỉ riêng yếu tố tiếp cận người dùng thì màn hình LED cũng đã chiếm được thị phần hơn hẳn.
Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường – một khía cạnh cần lưu ý khi thương hiệu muốn cạnh tranh với các đối thủ khác. Màn hình LED quảng cáo có thể giúp nâng cao uy tín thương hiệu vì nó thường được lắp và sử dụng trong một khoảng thời gian khá dài để chứng minh rằng sản phẩm của bạn “đứng vững” như thế nào. Thậm chí điều này còn có tác động trong việc thay đổi hành vi tiêu dùng.