LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu

LED 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu

Ngày đăng: 28/08/2020 15:14:10

Mã sản phẩm: ANX3PC3
Công suất: 0.72W
Giá:    Liên hệ 0906777816
Đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là loại đèn trang trí nội, ngoại thất, làm chữ nổi quảng cáo, bảng hiệu tạo hiệu ứng đẹp mắt. Với xu thế sử dụng đèn LED như hiện nay thì chắc chắn loại đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc là một sản phẩm trang trí không để bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu về loại đèn này qua chia sẻ dưới đây!
 

Thông số kỹ thuật LED module 3 bóng Hàn Quốc


Để có thể hiểu hơn về đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu này, bạn cần nắm được các thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất. Qua đó biết sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không.
Đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu có những thông số kỹ thuật như sau:
 
 Điện áp vào: 12V DC  Kích thước: 63 x 12.5 x 7.5 mm
 Công suất: 0.72 w  Trọng lượng: 10 gr            
 Mắt LED: 5050  Độ dài dây điện: 90 mm
 Chip LED: SAMSUNG  Loại dây: 0.3 mm x 4
 Góc chiếu: 120°  Chất liệu vỏ: nhựa ABS
 Quang thông: 120 Lm   Cấp độ bảo vệ: IP68
 Màu sắc: 7 màu  Thời gian sử dụng: > 50.000 giờ

Cấu tạo của LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu


Đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc 
ANX bảy màu được cấu tạo từ các thành phần sau:

Mắt LED

Là bộ phận phát sáng của đèn vì vậy nó đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc quyết định chất lượng của sản phẩm. Mắt led 5050 đặc trưng của các nhà sản xuất Korea luôn được đánh giá cao về độ sáng, độ bền cũng như chất lượng ánh sáng.

Chip LED

Được ví như trái tim của sản phẩm, linh kiện nhỏ bé phải dùng đến kính lúp mới thấy này quyết định khả năng làm việc liên tục, cường độ ánh sáng, nhiệt độ màu, chỉ số hoàn màu, độ bền của mắt LED...Chip LED của hãng sản xuất SAMSUNG trứ danh chưa bao giờ làm thất vọng các nhà sản xuất LED.

Lăng kính

Qua nhiều nghiên cứu và thí nghiệm quang học, lăng kính trong suốt của đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu đã xuất sắc vượt qua được các yêu cầu nghiêm ngặt nhất, cho ra ánh sáng rực rỡ, sống động. Góc tỏa 120 độ cho ánh sáng tỏa rộng vừa đủ để có hiệu ứng tốt nhất khi nhìn từ khoảng cách xa đến 1500m mà vẫn đảm bảo độ sắc nét của màu sắc ánh sáng. Lăng kính là bộ phận quan trọng đem lại hiệu ứng sáng lung linh cho công trình cần trang trí mà vẫn đảm bảo công suất tối ưu.

Bản mạch

Đây là bộ phận quyết định các yếu tố kỹ thuật của đèn led. Các linh kiện đều được gắn trên bản mạch quyết định cách thức sản phẩm hoạt động, tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Chất liệu bán dẫn của bản mạch đảm bảo các linh kiện hoạt động ổn định và bền bỉ.
 

Cấu tạo vô cùng đặc biệt của LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu
LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu với cấu tạo tối ưu
 

Vỏ đèn LED

Vỏ đèn cũng là một phần quan trọng không thể thiếu trong sự vận hành của đèn LED module 3 bóng ANX bảy màu. Chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp vỏ đèn không bị lão hóa trong quá trình sử dụng ở những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất ( ngoài trời mưa nắng, vùng biển có hơi muối, dùng trong các môi trường có độ ẩm cao, môi trường nhiều bụi...).
 
Dây điện

Đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu sử dụng 4 dây điện loại 0.3mm với các tính năng chuyên biệt: Dây màu đỏ là dây nguồn (+), dây màu trắng là dây nguồn (-), 2 dây màu xanh lá và xanh dương là 2 dây tín hiệu. Chúng được đấu vào bộ điều khiển để lập trình ra những hiệu ứng phát sáng theo ý muốn.
Nhờ có thiết kế tối ưu cùng các linh kiện cao cấp mà đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu không những đảm bảo được độ sáng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của đèn LED. Và nhờ cấu tạo này mà đèn LED Hàn Quốc module 3 bóng ANX bảy màu trở thành sản phẩm đèn LED an toàn, đảm bảo thân thiện với môi trường và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe của con người.

Đặc điểm LED module 3 bóng Hàn Quốc


Bên cạnh cấu tạo thông minh, đèn LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như:
  • Chíp LED cao cấp SAMSUNG cho ánh sáng rực rỡ cùng tuổi thọ lâu bền
  • Được thiết kế chắc chắn với chất liệu nhựa ABS cao cấp.
  • Màu sắc sống động, có thể lập trình nhiều hiệu ứng đẹp mắt.
  • Cấp độ bảo vệ IP 68 cho phép sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, thậm chí có thể ngâm nước.
  • Tiết kiệm điện năng với công suất tiêu thụ chỉ 0.72W.
  • Phù hợp với nhiều nhu cầu trang trí đa dạng nội ngoại thất.
  • Thân thiện với môi trường đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 
Ưu điểm vượt trội của đèn LED ứng dụng rộng rãi
 
Bên cạnh những ưu điểm, đèn LED module 3 bóng ANX bảy màu cũng có nhược điểm:
  • Cần phải có bộ điều khiển mới có thể hoạt động được.
  • Cần phải tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, đặc biệt là dùng số lượng nhiều cho các công trình, dự án lớn.
  • Phải tính toán kỹ các yếu tố kỹ thuật, điều kiện hoạt động, yếu tố môi trường, nhiệt độ...khi dùng cho các công trình lớn.

Đánh giá sản phẩm LED module Hàn Quốc 3 bóng ANX bảy màu


Đèn LED module Hàn Quốc 3 bóng ANX bảy màu là dòng hàng cao cấp chuyên dùng cho các công trình trang trí nội, ngoại thất, biển bảng quảng cáo. Với độ bền cao và khả năng hoạt động trong các môi trường đa dạng, sản phẩm này đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư lớn như tập đoàn VinGroup, các hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp...Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất từ hãng sản xuất ANX- Korea, sản phẩm được đánh giá rất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đối với con người. Có thể nói, đây là một sản phẩm công nghệ có tính vượt trội và đột phá trong lĩnh vực trang trí ánh sáng.
Đèn LED Hàn Quốc ANX bảy màu là sản phẩm trang trí ngoài trời lý tưởng
 
Nếu bạn tìm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng về sản phẩm đèn LED module Hàn Quốc 3 bóng ANX bảy màu thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại XNK Hoa Đăng – Đối tác chính thức của thương hiệu ANX ( Anylux) Korea tại Việt nam.
Công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm đèn LED, nguồn LED, màn hình quảng cáo cao cấp với dịch vụ bảo hành lên đến 24 tháng. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật 24/7 luôn nhiệt tình mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho bạn. Hãy kết nối với LEDHOADANG qua hotline: 0906.777.816 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất!
 


Sản phẩm liên quan
LED module 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu - LED Hoa Đăng